Máy tháo vỏ, hay còn gọi là máy ra vào lốp, máy làm lốp… là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa xe máy, ô tô chuyên nghiệp. Thiết bị hỗ trợ kỹ thuật giúp ra vào lốp (vỏ) xe nhanh chóng, nhẹ nhàng đảm bảo an toàn, hạn chế sự cố cong vênh, hỏng hóc khung lốp xe. Máy tháo vỏ xe hoạt động dựa trên nguyên lý hệ thống điện và hơi khí nén. Quy trình ra vào lốp diễn ra tự động, người vận hành máy chỉ cần thực hiện một số thao tác như nhấn bàn đạp, bôi xà phòng, điều chỉnh cần trụ,…và một số thao tác nâng chỉnh lốp.
3 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ MÁY THÁO VỎ, RA LỐP XE TAY GA
Thứ nhất, thị trường Việt Nam nằm trong top các quốc gia tiêu thụ xe máy trên giới. Thêm vào đó, theo nghiên cứu của các chuyên viên nghiên cứu thị trường SPRO, thì chu kỳ đột phá sản lượng xe máy sẽ rơi vào từ 4-5 năm theo tuổi thọ bình quân của xe máy, sau khoản thời gian ấy xe máy bắt đầu bước vào tuổi “xế chiều”. Từ đây, người dân sẽ phát sinh nhu cầu sửa chữa hoặc đổi mới xe. Thời điểm năm 2016, là thời điểm bùng nổ của thị trường xe máy, thì đến nay năm 2022 sẽ là thời điểm vàng để bạn đón đầu nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế của khách hàng.
Thứ hai, xu hướng người tiêu dùng gần đây cho thấy dấu hiệu dịch chuyển nhu cầu sử dụng xe tay ga, xe phân khối lớn có giá trị cao thay cho xe số. Chính vì những chiếc xe có gia trị cao, cũng như xu thế, người tiêu dùng sẽ có những đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ dành cho tài sản
Thứ ba, sự lên ngôi của các dòng xe máy thế hệ mới đều sử dụng loại lốp không ruột. Với dòng lốp này đòi hỏi phải có thiết bị chuyên dụng để phục vụ sửa chữa hoặc thay thế.
Máy tháo vỏ NK TYRE CHANGER công nghệ châu Âu, với 2 phiên bản NK 218E & NK 318E được sản xuất dành phù hợp với điều kiện thị trường xe máy, xe tay ga Việt Nam, chất lượng cực tốt, độ bền & tuổi thọ cực cao và giá cả lại rất phải chăng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một tiệm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chửa xe máy chuyên nghiệp.
Ứng dụng trên các loại vỏ xe:
Xe máy tay ga có ruột và không ruột: Piaggio, Air Blade, Vison, Exciter….
Có thể tháo các loại xe du lịch từ 16 chỗ trở xuống,
Các loại xe tải nhỏ, bán tải từ 1.25 tấn trở xuống
Máy phải được đặt tại nơi thoáng mát, không gian phù hợp, có mái che, tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa là nguyên nhân làm giảm độ bền và tuổi thọ của máy.
Máy phải được nối với nguồn khí nén và nguồn điện chính.
Kiểm tra thường xuyên châm nhớt ở bộ điều áp, vệ sinh máy cả bên trong lẫn bên ngoài.
Không để bất cứ vật nặng nào lên trên máy vì có thể làm hỏng dây hơi hoặc biến dạng xi lanh
Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất miễn phí trong thời hạn bảo hành. Cụ thể:
Nội vi thành phố HCM: nhân viên SPRO bảo hành tận nơi
Ngoại vi thành phồ HCM:
Bảo hành tại cửa hàng của SPRO: khách hàng gửi sản phẩm cần bảo hành đến trụ sở SPRO
Bảo hành tận nơi: cử nhân viên đến bảo hành tận nơi kết hợp chuyến công tác đến địa phương. Quý khách hàng cần báo trước để SPRO sắp xếp lịch làm việc phù hợp (dành cho những sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn, cồng kềnh)
Bảo trì, bảo dưỡng:
Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế khi sản phẩm hư hỏng.
Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết thời hạn bảo hành.
MÁY THÁO VỎ Ô TÔ VÀ XE TAY GA NK218E
17.000.000₫
Mô tả
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Máy tháo vỏ, hay còn gọi là máy ra vào lốp, máy làm lốp… là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa xe máy, ô tô chuyên nghiệp. Thiết bị hỗ trợ kỹ thuật giúp ra vào lốp (vỏ) xe nhanh chóng, nhẹ nhàng đảm bảo an toàn, hạn chế sự cố cong vênh, hỏng hóc khung lốp xe. Máy tháo vỏ xe hoạt động dựa trên nguyên lý hệ thống điện và hơi khí nén. Quy trình ra vào lốp diễn ra tự động, người vận hành máy chỉ cần thực hiện một số thao tác như nhấn bàn đạp, bôi xà phòng, điều chỉnh cần trụ,…và một số thao tác nâng chỉnh lốp.
3 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ MÁY THÁO VỎ, RA LỐP XE TAY GA
Thứ nhất, thị trường Việt Nam nằm trong top các quốc gia tiêu thụ xe máy trên giới. Thêm vào đó, theo nghiên cứu của các chuyên viên nghiên cứu thị trường SPRO, thì chu kỳ đột phá sản lượng xe máy sẽ rơi vào từ 4-5 năm theo tuổi thọ bình quân của xe máy, sau khoản thời gian ấy xe máy bắt đầu bước vào tuổi “xế chiều”. Từ đây, người dân sẽ phát sinh nhu cầu sửa chữa hoặc đổi mới xe. Thời điểm năm 2016, là thời điểm bùng nổ của thị trường xe máy, thì đến nay năm 2022 sẽ là thời điểm vàng để bạn đón đầu nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế của khách hàng.
Thứ hai, xu hướng người tiêu dùng gần đây cho thấy dấu hiệu dịch chuyển nhu cầu sử dụng xe tay ga, xe phân khối lớn có giá trị cao thay cho xe số. Chính vì những chiếc xe có gia trị cao, cũng như xu thế, người tiêu dùng sẽ có những đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ dành cho tài sản
Thứ ba, sự lên ngôi của các dòng xe máy thế hệ mới đều sử dụng loại lốp không ruột. Với dòng lốp này đòi hỏi phải có thiết bị chuyên dụng để phục vụ sửa chữa hoặc thay thế.
Máy tháo vỏ NK TYRE CHANGER công nghệ châu Âu, với 2 phiên bản NK 218E & NK 318E được sản xuất dành phù hợp với điều kiện thị trường xe máy, xe tay ga Việt Nam, chất lượng cực tốt, độ bền & tuổi thọ cực cao và giá cả lại rất phải chăng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một tiệm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chửa xe máy chuyên nghiệp.
Ứng dụng trên các loại vỏ xe:
Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất miễn phí trong thời hạn bảo hành. Cụ thể:
Bảo trì, bảo dưỡng:
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Từ 6 – 8kg
220V
+ Lơ via cậy lốp
Online Hỗ trợ
Gọi ngay: 0909 115 704
Thanh toán dễ dàng
Giá cả hấp dẫn
Giao hàng toàn quốc
nhanh chóng và tiện lợi
Thông tin bổ sung
10, 20, 50
Related Products
SÚNG SIẾT BU LÔNG, SÚNG BẮN ỐC FIREBIRD FB-1700P (1/2″)
1.700.000₫ Đặt MuaSÚNG SIẾT BU LÔNG, SÚNG BẮN ỐC FIREBIRD FB-1800P (1/2″)
1.900.000₫ Đặt MuaCẦU NÂNG 2 TRỤ GIẰNG DƯỚI, CÓC GIẬT 2 BÊN NK PRO LIFT NK4000A
33.500.000₫ Đặt MuaMÁY RỬA XE CAO ÁP PROJET P22-1508BTF – Công suất 2.2kW
9.500.000₫ Đặt Mua